แผนการเรียนการสอนสำหรับหมู่เรียน 581252801
ภาคการศึกษาที่ 1/58 | ||||
---|---|---|---|---|
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
1 | พื้นฐานภาษา | 1500101o | ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร | 3(2-2-5) |
2 | พื้นฐานภาษา | 1500102n | ภาษาอังกฤษพื้นฐาน | 3(2-2-5) |
3 | พื้นฐานสังคม | 3560101o | หลักการบริหารและการจัดการ | 3(3-0-6) |
4 | วิชาแกน | 3561002g | จริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคมธุรกิจ | 3(3-0-6) |
5 | เฉพาะด้านบังคับ | 3521101g | การบัญชีเบื้องต้น | 3(2-2-5) |
6 | เอกบังคับ | 3541101m | หลักการตลาดสมัยใหม่ | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 2/58 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
7 | พื้นฐานภาษา | 1500103n | การอ่านภาษาอังกฤษเบื้องต้น | 3(2-2-5) |
8 | พื้นฐานมนุษย์ | 2500101n | พฤติกรรมมนุษย์และการพัฒนาตน | 3(2-2-5) |
9 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | 4000106x | การคิดและการตัดสินใจ | 3(2-2-5) |
10 | วิชาแกน | 3591101x | หลักเศรษฐศาสตร์ | 3(3-0-6) |
11 | วิชาแกน | 3532401g | การจัดการการเงิน | 3(3-0-6) |
12 | วิชาแกน | 3561001x | ภาษาไทยเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ | 3(2-2-5) |
13 | เฉพาะด้านบังคับ | 3561001g | ภาษาไทยเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ | 3(2-2-5) |
14 | เอกบังคับ | 3541102m | พฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่ | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 1/59 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
15 | พื้นฐานมนุษย์ | 1630101o | การรู้สารสนเทศ | 3(2-2-5) |
16 | พื้นฐานสังคม | 3560102o | มนุษย์กับเศรษฐกิจ | 3(2-2-5) |
17 | วิชาแกน | 3562003g | ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจและอุตสาหกรรม | 3(2-2-5) |
18 | วิชาแกน | 3562005g | การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน | 3(3-0-6) |
19 | เอกบังคับ | 3542104m | การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย | 3(3-0-6) |
20 | เอกบังคับ | 3542103m | การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา | 3(3-0-6) |
21 | เอกบังคับ | 3542403m | การจัดการการตลาด | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 2/59 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
22 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | 4000107x | เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อชีวิต | 3(2-2-5) |
23 | วิชาแกน | 3562006g | การจัดการระบบสารสนเทศสำหรับธุรกิจ | 3(2-2-5) |
24 | วิชาแกน | 3562008g | ภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจระหว่างประเทศ | 3(2-2-5) |
25 | เลือกเสรี | 3544216m | การจัดการโลจิสติกส์และซับพลายเชน | 3(3-0-6) |
26 | เอกบังคับ | 3542106m | การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร | 3(2–2–5) |
27 | เอกบังคับ | 3542105m | การตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน | 3(3-0-6) |
28 | เอกเลือก | 3543213m | การจัดการงานหน้าร้านในธุรกิจค้าปลีก | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 1/60 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
29 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | 4000105x | วิทยาศาสตร์เพื่อคุณภาพชีวิต | 3(2-2-5) |
30 | วิชาแกน | 3563009g | สถิติและโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับงานธุรกิจ | 3(2-2-5) |
31 | วิชาแกน | 3562004g | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3(3-0-6) |
32 | เลือกเสรี | 3543204m | การบริหารการขาย | 3(3-0-6) |
33 | เอกบังคับ | 3543107m | การจัดการการตลาดระดับโลก | 3(3-0-6) |
34 | เอกบังคับ | 3544113m | การตลาดสำหรับธุรกิจบริการ | |
35 | เอกเลือก | 3543206m | ศิลปะการขายและเทคนิคการนำเสนอ | 3(2–2–5) |
ภาคการศึกษาที่ 2/60 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
36 | เอกบังคับ | 3543109m | การวิเคราะห์และตัดสินใจทางการตลาด | 3(2-2-5) |
37 | เอกบังคับ | 3543110m | การวิจัยการตลาด | 3(2–2–5) |
38 | เอกบังคับ | 3544111m | การวางแผนการตลาด | 3(2-2-5) |
39 | เอกเลือก | 3543210m | การตลาดสำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม | 3(3-0-6) |
40 | เอกเลือก | 3543211m | การบริหารสินค้าในธุรกิจค้าปลีก | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 1/61 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
41 | ปฏิบัติ | 3565601x | การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ | |
42 | วิชาแกน | 3564010g | การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3(3-0-6) |
43 | เอกบังคับ | 3544112m | สัมมนาทางการตลาด | 3 (2-2-5) |
ภาคการศึกษาที่ 2/61 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
44 | ปฏิบัติ | 3545602m | การฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ | 5(450) |
แผนการเรียนการสอนสำหรับหมู่เรียน 581652801
ภาคการศึกษาที่ 1/58 | ||||
---|---|---|---|---|
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
1 | พื้นฐานภาษา | 1500101o | ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร | 3(2-2-5) |
2 | พื้นฐานภาษา | 1500102n | ภาษาอังกฤษพื้นฐาน | 3(2-2-5) |
3 | พื้นฐานสังคม | 3560101o | หลักการบริหารและการจัดการ | 3(3-0-6) |
4 | วิชาแกน | 3561002g | จริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคมธุรกิจ | 3(3-0-6) |
5 | วิชาแกน | 3521101g | การบัญชีเบื้องต้น | 3(2-2-5) |
6 | เอกบังคับ | 3541101m | หลักการตลาดสมัยใหม่ | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 2/58 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
7 | พื้นฐานภาษา | 1500103n | การอ่านภาษาอังกฤษเบื้องต้น | 3(2-2-5) |
8 | พื้นฐานมนุษย์ | 2500101n | พฤติกรรมมนุษย์และการพัฒนาตน | 3(2-2-5) |
9 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | 4000106x | การคิดและการตัดสินใจ | 3(2-2-5) |
10 | วิชาแกน | 3561001x | ภาษาไทยเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ | 3(2-2-5) |
11 | วิชาแกน | 3532401g | การจัดการการเงิน | 3(3-0-6) |
12 | วิชาแกน | 3591101x | หลักเศรษฐศาสตร์ | 3(3-0-6) |
13 | เอกบังคับ | 3541102m | พฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่ | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 1/59 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
14 | พื้นฐานมนุษย์ | 1630101o | การรู้สารสนเทศ | 3(2-2-5) |
15 | พื้นฐานสังคม | 3560102o | มนุษย์กับเศรษฐกิจ | 3(2-2-5) |
16 | วิชาแกน | 3562003g | ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจและอุตสาหกรรม | 3(2-2-5) |
17 | วิชาแกน | 3562005g | การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน | 3(3-0-6) |
18 | วิชาแกน | 3542403m | การจัดการการตลาด | 3(3-0-6) |
19 | เอกบังคับ | 3542103m | การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา | 3(3-0-6) |
20 | เอกบังคับ | 3542104m | การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 2/59 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
21 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | 4000107x | เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อชีวิต | 3(2-2-5) |
22 | วิชาแกน | 3562006g | การจัดการระบบสารสนเทศสำหรับธุรกิจ | 3(2-2-5) |
23 | วิชาแกน | 3562008g | ภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจระหว่างประเทศ | 3(2-2-5) |
24 | เอกบังคับ | 3542105m | การตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน | 3(3-0-6) |
25 | เอกบังคับ | 3542106m | การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร | 3(2–2–5) |
ภาคการศึกษาที่ 1/60 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
26 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | 4000105x | วิทยาศาสตร์เพื่อคุณภาพชีวิต | 3(2-2-5) |
27 | วิชาแกน | 3562004g | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3(3-0-6) |
28 | วิชาแกน | 3563009g | สถิติและโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับงานธุรกิจ | 3(2-2-5) |
29 | เอกบังคับ | 3543107m | การจัดการการตลาดระดับโลก | 3(3-0-6) |
30 | เอกบังคับ | 3543108m | การตลาดระดับโลก | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 2/60 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
31 | เอกบังคับ | 3543109m | การวิเคราะห์และตัดสินใจทางการตลาด | 3(2-2-5) |
32 | เอกบังคับ | 3544111m | การวางแผนการตลาด | 3(2-2-5) |
33 | เอกเลือก | 3543211m | การบริหารสินค้าในธุรกิจค้าปลีก | 3(3-0-6) |
34 | เอกเลือก | 3543212m | การตรวจสอบคุณภาพร้านและประกันคุณภาพ | 3(3-0-6) |
35 | เอกเลือก | 3543213m | การจัดการงานหน้าร้านในธุรกิจค้าปลีก | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 1/61 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
36 | ปฏิบัติ | 3545601 | การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ | 2(90) |
37 | วิชาแกน | 3564010g | การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3(3-0-6) |
38 | เอกบังคับ | 3543110m | การวิจัยการตลาด | 3(2–2–5) |
39 | เอกบังคับ | 3544112m | สัมมนาทางการตลาด | 3 (2-2-5) |
40 | เอกเลือก | 3544216m | การจัดการโลจิสติกส์และซับพลายเชน | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 2/61 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
41 | ปฏิบัติ | 3545702m | สหกิจศึกษา | 6(540) |
42 | ปฏิบัติ | 3545602m | การฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ | 5(450) |
แผนการเรียนการสอนสำหรับหมู่เรียน 591252801
ภาคการศึกษาที่ 1/59 | ||||
---|---|---|---|---|
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
1 | พื้นฐานมนุษย์ | GE202 | พฤติกรรมมนุษย์และการพัฒนาตน | |
2 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | GE404 | เทคโนโลยีที่เหมาะสมกับชีวิต | |
3 | พื้นฐานสังคม | GE107 | หลักการบริหารและการจัดการ | |
4 | วิชาแกน | 3561002g | จริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคมธุรกิจ | 3(3-0-6) |
5 | วิชาแกน | 3591101x | หลักเศรษฐศาสตร์ | 3(3-0-6) |
6 | วิชาแกน | 3521101g | การบัญชีเบื้องต้น | 3(2-2-5) |
7 | เอกบังคับ | 3541101m | หลักการตลาดสมัยใหม่ | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 2/59 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
8 | พื้นฐานภาษา | GE301 | ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร | |
9 | พื้นฐานภาษา | GE302 | ภาษาอังกฤษพื้นฐาน 1 | |
10 | พื้นฐานมนุษย์ | GE201 | สุนทรียภาพของชีวิต | |
11 | วิชาแกน | 3561001x | ภาษาไทยเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ | 3(2-2-5) |
12 | วิชาแกน | 3532401g | การจัดการการเงิน | 3(3-0-6) |
13 | เอกบังคับ | 3541102m | พฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่ | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 1/60 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
14 | วิชาแกน | 3562003g | ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจและอุตสาหกรรม | 3(2-2-5) |
15 | วิชาแกน | 3562005g | การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน | 3(3-0-6) |
16 | เอกบังคับ | 3542403m | การจัดการการตลาด | 3(3-0-6) |
17 | เอกบังคับ | 3542103m | การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา | 3(3-0-6) |
18 | เอกบังคับ | 3542104m | การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย | 3(3-0-6) |
19 | เอกบังคับ | 3542105m | การตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน | 3(3-0-6) |
20 | เอกบังคับ | 3542106m | การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร | 3(2–2–5) |
ภาคการศึกษาที่ 2/60 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
21 | พื้นฐานภาษา | GE303 | ภาษาอังกฤษพื้นฐาน 2 | |
22 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | GE401 | วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต | |
23 | พื้นฐานสังคม | GE101 | ไทยอารยศึกษา | |
24 | วิชาแกน | 3562006g | การจัดการระบบสารสนเทศสำหรับธุรกิจ | 3(2-2-5) |
25 | วิชาแกน | 3562008g | ภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจระหว่างประเทศ | 3(2-2-5) |
26 | เลือกเสรี | 3543204m | การบริหารการขาย | 3(3-0-6) |
27 | เอกเลือก | 3543206m | ศิลปะการขายและเทคนิคการนำเสนอ | 3(2–2–5) |
ภาคการศึกษาที่ 1/61 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
28 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | GE403 | คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวัน | |
29 | วิชาแกน | 3562004g | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3(3-0-6) |
30 | วิชาแกน | 3563009g | สถิติและโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับงานธุรกิจ | 3(2-2-5) |
31 | วิชาแกน | 3563009n | สถิติและโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับธุรกิจ | 3(2-2-5) |
32 | เลือกเสรี | 3543210m | การตลาดสำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม | 3(3-0-6) |
33 | เอกบังคับ | 3543107m | การจัดการการตลาดระดับโลก | 3(3-0-6) |
34 | เอกบังคับ | 3543108m | การตลาดระดับโลก | 3(3-0-6) |
35 | เอกบังคับ | 3544113m | การตลาดสำหรับธุรกิจบริการ | |
36 | เอกเลือก | 3543213m | การจัดการงานหน้าร้านในธุรกิจค้าปลีก | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 2/61 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
37 | เอกบังคับ | 3543109m | การวิเคราะห์และตัดสินใจทางการตลาด | 3(2-2-5) |
38 | เอกบังคับ | 3543110m | การวิจัยการตลาด | 3(2–2–5) |
39 | เอกบังคับ | 3544111m | การวางแผนการตลาด | 3(2-2-5) |
40 | เอกเลือก | 3543211m | การบริหารสินค้าในธุรกิจค้าปลีก | 3(3-0-6) |
41 | เอกเลือก | 3543212m | การตรวจสอบคุณภาพร้านและประกันคุณภาพ | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 1/62 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
42 | ปฏิบัติ | 3565601g | การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ | |
43 | ปฏิบัติ | 3545601 | การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ | 2(90) |
44 | วิชาแกน | 3564010g | การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3(3-0-6) |
45 | เอกบังคับ | 3544112m | สัมมนาทางการตลาด | 3 (2-2-5) |
ภาคการศึกษาที่ 2/62 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
46 | ปฏิบัติ | 3565602g | การฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ | |
47 | ปฏิบัติ | 3545702m | สหกิจศึกษา | 6(540) |
48 | ปฏิบัติ | 3545602m | การฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ | 5(450) |
แผนการเรียนการสอนสำหรับหมู่เรียน 611252801
ภาคการศึกษาที่ 1/61 | ||||
---|---|---|---|---|
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
1 | พื้นฐานมนุษย์และสังคม | 2001208g | การเป็นผู้ประกอบการสร้างสรรค์ | |
2 | พื้นฐานมนุษย์และสังคม | 2001216g | หลักการบริหารและการจัดการ | |
3 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | 4001101g | วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต | |
4 | วิชาแกน | 3561002g | จริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคมธุรกิจ | 3(3-0-6) |
5 | วิชาแกน | 3521101g | การบัญชีเบื้องต้น | 3(2-2-5) |
6 | วิชาแกน | 3591101x | หลักเศรษฐศาสตร์ | 3(3-0-6) |
7 | เอกบังคับ | 3541101m | หลักการตลาดสมัยใหม่ | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 2/61 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
8 | พื้นฐานภาษา | 1501101g | ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน | |
9 | พื้นฐานภาษา | 1501103g | ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร | |
10 | พื้นฐานมนุษย์และสังคม | 2001101g | ความงามของชีวิต | |
11 | วิชาแกน | 3561001x | ภาษาไทยเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ | 3(2-2-5) |
12 | วิชาแกน | 3532401g | การจัดการการเงิน | 3(3-0-6) |
13 | วิชาแกน | 3562005g | การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน | 3(3-0-6) |
14 | เอกบังคับ | 3541102m | พฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่ | 3(3-0-6) |
15 | เอกบังคับ | 3542103m | การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 1/62 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
16 | พื้นฐานมนุษย์และสังคม | 2001102g | ศาสตร์พระราชา | |
17 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | 4001102g | ศาสตร์เพื่อชีวิต | |
18 | วิชาแกน | 3562003g | ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจและอุตสาหกรรม | 3(2-2-5) |
19 | วิชาแกน | 3562005g | การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน | 3(3-0-6) |
20 | วิชาแกน | 3561001x | ภาษาไทยเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ | 3(2-2-5) |
21 | วิชาแกน | 3561001g | ภาษาไทยเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ | 3(2-2-5) |
22 | เอกบังคับ | 3542403m | การจัดการการตลาด | 3(3-0-6) |
23 | เอกบังคับ | 3542104m | การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย | 3(3-0-6) |
24 | เอกบังคับ | 3542105m | การตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 2/62 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
25 | พื้นฐานภาษา | 1501102g | ภาษาอังกฤษประยุกต์เพื่อการสนทนา | |
26 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | 4001103g | การรู้ดิจิทัล | |
27 | วิชาแกน | 3562004g | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3(3-0-6) |
28 | วิชาแกน | 3562006g | การจัดการระบบสารสนเทศสำหรับธุรกิจ | 3(2-2-5) |
29 | วิชาแกน | 3562008g | ภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจระหว่างประเทศ | 3(2-2-5) |
30 | เอกบังคับ | 3542106m | การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร | 3(2–2–5) |
31 | เอกเลือก | 3543204m | การบริหารการขาย | 3(3-0-6) |
32 | เอกเลือก | 3543206m | ศิลปะการขายและเทคนิคการนำเสนอ | 3(2–2–5) |
ภาคการศึกษาที่ 1/63 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
33 | วิชาแกน | 3562005g | การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน | 3(3-0-6) |
34 | วิชาแกน | 3563009n | สถิติและโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับธุรกิจ | 3(2-2-5) |
35 | วิชาแกน | 3562004g | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3(3-0-6) |
36 | เลือกเสรี | 3543210m | การตลาดสำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม | 3(3-0-6) |
37 | เอกบังคับ | 3543107m | การจัดการการตลาดระดับโลก | 3(3-0-6) |
38 | เอกบังคับ | 3543109m | การวิเคราะห์และตัดสินใจทางการตลาด | 3(2-2-5) |
39 | เอกบังคับ | 3543203m | การตลาดอินเทอร์เน็ต | 3(2-2-5) |
40 | เอกบังคับ | 3544113m | การตลาดสำหรับธุรกิจบริการ | |
41 | เอกเลือก | 3543203m | การตลาดอินเทอร์เน็ต | 3(2-2-5) |
42 | เอกเลือก | 3543204m | การบริหารการขาย | 3(3-0-6) |
43 | เอกเลือก | 3543210m | การตลาดสำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม | 3(3-0-6) |
44 | เอกเลือก | 3543213m | การจัดการงานหน้าร้านในธุรกิจค้าปลีก | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 2/63 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
45 | เลือกเสรี | 3543213m | การจัดการงานหน้าร้านในธุรกิจค้าปลีก | 3(3-0-6) |
46 | เลือกเสรี | 3543211m | การบริหารสินค้าในธุรกิจค้าปลีก | 3(3-0-6) |
47 | เอกบังคับ | 3543110m | การวิจัยการตลาด | 3(2–2–5) |
48 | เอกบังคับ | 3543109m | การวิเคราะห์และตัดสินใจทางการตลาด | 3(2-2-5) |
49 | เอกบังคับ | 3544111m | การวางแผนการตลาด | 3(2-2-5) |
ภาคการศึกษาที่ 1/64 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
50 | ปฏิบัติ | 3565601g | การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ | |
51 | ปฏิบัติ | 3545601 | การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ | 2(90) |
52 | วิชาแกน | 3564010g | การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3(3-0-6) |
53 | เอกบังคับ | 3544112m | สัมมนาทางการตลาด | 3 (2-2-5) |
ภาคการศึกษาที่ 2/64 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
54 | ปฏิบัติ | 3565602g | การฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ | |
55 | ปฏิบัติ | 3545602m | การฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ | 5(450) |
แผนการเรียนการสอนสำหรับหมู่เรียน 621252801
ภาคการศึกษาที่ 1/62 | ||||
---|---|---|---|---|
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
1 | พื้นฐานมนุษย์และสังคม | 2001216g | หลักการบริหารและการจัดการ | |
2 | พื้นฐานมนุษย์และสังคม | 2001208g | การเป็นผู้ประกอบการสร้างสรรค์ | |
3 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | 4001101g | วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพื่อการแก้ปัญหาในชีวิต | |
4 | วิชาแกน | 3561002g | จริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคมธุรกิจ | 3(3-0-6) |
5 | วิชาแกน | 3521101g | การบัญชีเบื้องต้น | 3(2-2-5) |
6 | วิชาแกน | 3591101x | หลักเศรษฐศาสตร์ | 3(3-0-6) |
7 | เอกบังคับ | 3541101m | หลักการตลาดสมัยใหม่ | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 2/62 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
8 | พื้นฐานภาษา | 1501103g | ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร | |
9 | พื้นฐานภาษา | 1501101g | ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน | |
10 | พื้นฐานมนุษย์และสังคม | 2001101g | ความงามของชีวิต | |
11 | วิชาแกน | 3562005g | การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน | 3(3-0-6) |
12 | วิชาแกน | 3532401g | การจัดการการเงิน | 3(3-0-6) |
13 | เอกบังคับ | 3542103m | การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา | 3(3-0-6) |
14 | เอกบังคับ | 3541102m | พฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่ | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 1/63 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
15 | พื้นฐานภาษา | 1501102g | ภาษาอังกฤษประยุกต์เพื่อการสนทนา | |
16 | พื้นฐานมนุษย์และสังคม | 2001102g | ศาสตร์พระราชา | |
17 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | 4001102g | ศาสตร์เพื่อชีวิต | |
18 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | 4001103g | การรู้ดิจิทัล | |
19 | วิชาแกน | 3562005g | การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน | 3(3-0-6) |
20 | วิชาแกน | 3561001g | ภาษาไทยเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ | 3(2-2-5) |
21 | วิชาแกน | 3561001x | ภาษาไทยเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ | 3(2-2-5) |
22 | วิชาแกน | 3562003g | ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจและอุตสาหกรรม | 3(2-2-5) |
23 | เอกบังคับ | 3542104m | การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย | 3(3-0-6) |
24 | เอกบังคับ | 3542403m | การจัดการการตลาด | 3(3-0-6) |
25 | เอกบังคับ | 3542105m | การตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 2/63 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
26 | พื้นฐานภาษา | 1501102g | ภาษาอังกฤษประยุกต์เพื่อการสนทนา | |
27 | พื้นฐานมนุษย์และสังคม | 2001102g | ศาสตร์พระราชา | |
28 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | 4001103g | การรู้ดิจิทัล | |
29 | พื้นฐานวิทย์-คณิต | 4001102g | ศาสตร์เพื่อชีวิต | |
30 | วิชาแกน | 3562004g | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3(3-0-6) |
31 | วิชาแกน | 3562006g | การจัดการระบบสารสนเทศสำหรับธุรกิจ | 3(2-2-5) |
32 | วิชาแกน | 3562008g | ภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจระหว่างประเทศ | 3(2-2-5) |
33 | เอกบังคับ | 3542106m | การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร | 3(2–2–5) |
34 | เอกเลือก | 3543206m | ศิลปะการขายและเทคนิคการนำเสนอ | 3(2–2–5) |
ภาคการศึกษาที่ 1/64 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
35 | วิชาแกน | 3563009n | สถิติและโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับธุรกิจ | 3(2-2-5) |
36 | เลือกเสรี | 3543210m | การตลาดสำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม | 3(3-0-6) |
37 | เอกบังคับ | 3544113m | การตลาดสำหรับธุรกิจบริการ | |
38 | เอกบังคับ | 3543203m | การตลาดอินเทอร์เน็ต | 3(2-2-5) |
39 | เอกบังคับ | 3543109m | การวิเคราะห์และตัดสินใจทางการตลาด | 3(2-2-5) |
40 | เอกบังคับ | 3543107m | การจัดการการตลาดระดับโลก | 3(3-0-6) |
41 | เอกเลือก | 3543204m | การบริหารการขาย | 3(3-0-6) |
ภาคการศึกษาที่ 2/64 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
42 | เลือกเสรี | 3543211m | การบริหารสินค้าในธุรกิจค้าปลีก | 3(3-0-6) |
43 | เลือกเสรี | 3543213m | การจัดการงานหน้าร้านในธุรกิจค้าปลีก | 3(3-0-6) |
44 | เอกบังคับ | 3543110m | การวิจัยการตลาด | 3(2–2–5) |
45 | เอกบังคับ | 3544111m | การวางแผนการตลาด | 3(2-2-5) |
ภาคการศึกษาที่ 1/65 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
46 | ปฏิบัติ | 3565601g | การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ | |
47 | ปฏิบัติ | 3545601 | การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ | 2(90) |
48 | วิชาแกน | 3564010g | การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3(3-0-6) |
49 | เอกบังคับ | 3544112m | สัมมนาทางการตลาด | 3 (2-2-5) |
ภาคการศึกษาที่ 2/65 | ||||
ลำดับ | หมวดวิชา | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิต |
50 | ปฏิบัติ | 3545602m | การฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ | 5(450) |
51 | ปฏิบัติ | 3565602g | การฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ |